Are you these much lucky?

હમણાં ઍક મિત્રે ઈન્સ્ટાગ્રામ રિલ મોકલી, એમાં એક છોકરી અને એક છોકરો હતા. બંને બોય ફ્રેન્ડ ગર્લ ફ્રેડ હતા. એ છોકરી એ રીલ માં કહેતી હતી કે એને રાત્રે ૨ કે ૩ વાગ્યે આઈસ્ક્રીમ કે ચોકલેટ ખાવી હોય તો પણ એનો બોયફ્રેન્ડ કઈક કરીને એ ઈચ્છા પૂરી કરતો.

મેં એવા પણ ઘણા લોકો જોયા છે કે જેમાં રીલેશનશીપ માં હોય ત્યારે એક બીજા ને ખુશ કરવા, ઇમ્પ્રેસ કરવા લોકો હદથી આગળ જઈને કઈક કરતા હોય છે. પણ, પછી લગ્ન થઈ જાય એટલે થોડા સમયમાં ઠંડા પડી જતા હોય છે. ખેર, આપડે આ વિષય પર કઈ બોલવું નથી, કેમકે લગ્ન પહેલા પ્રેમનો અનુભવ નથી 😂😂😂

વાત એ છે કે તમારો પાર્ટનર તમારી ખુશી માટે શું કરે છે ને શું નહિ.

હું રોજ ઓફિસ થી લગભગ ૧૦ વાગ્યે ઘેર પહોંચું અને ટીના મારા પહોંચ્યા પછી જમવાનું બનાવે જેથી હું ગરમ ગરમ તાજુ જમું (મે હજાર વાર કીધું છે કે રોટલી બનાવી ને કેસરોલ માં મૂકી દેવી અને માઇક્રોવેવ લઈ આવીએ એટલે ગરમ ગરમ મળે. પણ ના, ગરમ બનાવી ને જ જમાડવું છે) .

ઘણી વાર એવું પણ બને કે રાત્રે ૨ વાગ્યે મને ભૂખ લાગે અને કંઇક હાજર હોય મારા માટે.

સહું થી મોટી વસ્તુ, ઘણી વાર રાત્રે ૧૦-૧૧-૧૨ વાગ્યે મને પાણીપુરી, આઈસ્ક્રીમ ખાવો હોય કે એકદમ થી ડ્રાઇવ પર જવું હોય અને ટીના રેડી થાય, ગમે ત્યાં થી અમે પાણીપુરી કે આઈસ્ક્રીમ શોધી લઈએ 😊

ટીના ને સવારે ૫ વાગ્યે ઉઠવાનું હોય છે રોજ પણ છતાં રાત્રે ૧૨ વાગ્યે પણ મારા માટે એ મારી જોડે બહાર ફરવા આવી જાય.

હમણાં હમણાં પાછું રોજ રાત્રે જમ્યા પછી ગાડી લઈએ ફરવા નીકળવાનો નિયમ બનાવ્યો છે, એમાં પણ ટીના સાથે જોઈએ. અને એ આવી જાય મારી હુડી પહેરીને 😂

ઘણા લોકો એમ પણ બોલી જાય કે ટીના ટીના કેમ કરે આખો દિવસ? છે તો કરું છું ભાઈ તારી પાસે ફ્લોન્ટ કરવા કઈ હોય તો તું પણ કર. કોનો બાપ તને રોકે છે, તું પણ વાત કર તારા હિપ્પો ની 🤣🤣🤣

Leave a comment