જન્મદિન ની સુભકામના

આજે મારા ખાસ દોસ્ત રિશી નો જન્મદિન છે. રોજ ની જેમ અમે સવારે જી-ટોક માં વાત કરતા હતા. એણે એકદમ થી જ મને કહ્યું કે આજે એનો જન્મદિન છે. અને એ પણ કહ્યું કે હમેશા ની જેમ આ વખતે પણ હું એનો જન્મદિન ભૂલી ગયો છું ( 😛 ). મને વેલેનટાઈન ડે સુધી યાદ હતું કે હવે રિશી નો જન્મદિવસ આવશે. આજે જ ભૂલી ગયો. કોણ જાણે કેમનું છે પણ અમે કોલેજ માં હતા ત્યાર થી લઇ ને આજ દિન સુધી દર વર્ષે રિશી મને બર્થડે વિશ કરે અને હું તો ભૂલી જ જાઉં. આ વર્ષે પણ મે એ પરંપરા જાળવી રાખી છે.
પણ આજે ઘેર જઈને પછી મે, ટીઆ અને કોકુ એ એની જોડે વાત કરી ને કોકુ એ બર્થડે નું ગીત પણ ગયું કાકા માટે.
2 thoughts on “જન્મદિન ની સુભકામના

  1. આદરણીયશ્રી. અનુરાગભાઈ

    આપના બ્લોગ ખુબજ સુંદર રીતે સજાવેલ છે,

    આપ ખુબ જ સારૂ લખો છો,

    સમાજની આ રીતે સેવા કરતા રહો.

    અભિનંદન

    ડૉ.કિશોરભાઈ એમ.પટેલ

    સમયની અનુકુળતા હોય તો મારા બ્લોગ પર પધારવા નિમંત્રણ છે.

    http://shikshansarovar.wordpress.com

પ્રતિસાદ આપો

